อยาก นม โต เสริม อึ๋ ม นมเด้ง แก้นมห่าง นวดนมอุบล

ศัลยกรรมหน้าอก นวดนม แก้นมผิดรูป หน้าอกสวย นมเด้ง กระชับ หน้าอก นวดหน้าอกอุบล

อกสวยเนียน เป็นธรรมชาติ

ทำอย่างไรให้ “อกสวยเนียน เป็นธรรมชาติ”

นอกจากขนาดของหน้าอกที่เพิ่มขึ้นแล้ว การดูแลหน้าอกหลังการผ่าตัด ซึ่งหมายถึงการดูแลให้หน้าอก มีขนาดและรูปร่างที่ดูเป็นธรรมชาติ มีผิวพรรณที่เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ก็เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผลเป็นหลังการผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมประเภทไหน ก็ต้องมีรอยแผลเป็นเกิดขึ้น การรักษารอบแผลเป็นให้ได้ผลดีนั้น อันดับแรกต้องเริ่มตั้งแต่ การเลือกศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของการเกิดรอยแผลเป็น คือ การที่จะต้องเย็บแผลให้ดี เย็บแผลให้เนียนที่สุด ซึ่งเทคนิคการเย็บแผลเพื่อลดการเปิดแผลเป็น ต้องเย็บให้มีแรงตึงที่ชั้นผิวหนังน้อยที่สุด โดยส่วนใหญ่แล้วศัลยแพทย์ตกแต่งจะเย็บแผลได้อย่างละเอียด และเย็บแผลได้เนียนอยู่แล้ว



แต่อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดทุกชนิดต้องมีรอยแผลเป็นเกิดขึ้น เพียงแต่จะเป็นแผลเป็นระยะสั้น เป็นเส้นตรง ขอบเรียบเสมอกัน แผลไม่กว้างออกหรือไม่ หลังจากการผ่าตัดแล้ว ถือเป้นหน้าที่ของคนไข้ที่ต้องดูแลเรื่องรอยแผลเป็นให้ออกมาเรียบเนียนสวยงามมากที่สุด โดยมีทั้งการทายาแผลเป็รนที่อาจช่วยในเรื่องของการป้องกันแผลเป็นนูน ลดการเกิดสีแดงหลังการผ่าตัด การเลเซอร์ลบรอยแดงและรอยดำ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว แนะนำให้ทำกลังจาก 6 สัปดาห์ ถึง 1 เดือน หลังจากการผ่าตัด การทาครีมบำรุงผิวบริเวณหน้าอกเป็นประจำ จะช่วยดูแลเรื่องความเรียบเนียนและมีสีผิวที่สม่ำเสมอ ก็จะทำให้หน้าอกดูสวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างที่ต้องการ

นอกจากนี้การสวมเสื้อชั้นใน ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นเดียวกัน โดยช่วงแรกหลังจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก คนไข้อาจรู้สึกว่าหน้าอกอยู่สูงกว่าปกติ คนไข้จึงไม่ต้องใส่เสื้อชั้นใน แต่ใช้เพียงการพันผ้าเพื่อล็อกซิลิโคนไว้ ให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ หลังจากนั้น จึงค่อยเปลี่ยนไปใส่เสื้อชั้นในแบบสปรอตบรา แต่ไม่แนะนำให้ใส่เสื้อชั้นในแบบมีโครง เพราะอาจเกิดการไปกดซิลิโคนให้เสียรูปทรงหรือขอบเสื้อชั้นในไปกดตรงแผลเป็นได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้แผลออกมาไม่สวย หลังจากนั้นประมาณ 2-3 เดือนขึ้นไป จึงสามารถกลับไปใส่เสื้อชั้นในได้ตามปกติ

การมีหน้าอกที่งดงาม ได้รูป และเนียนสวย เป็นยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน เพราะหน้าอกเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิง คนที่มีหน้าอกสวยงาม เหมาะสมกับรูปร่าง จึงมีความมั่นใจในตัวเอง สวมใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย และยังเป้นที่ปรารถนาของคนใกล้ชิด การทำศัลยกรรมทรวงอกในปัจจุบัน มีความปลอดภัยที่สูง ดังนั้น คนที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย และหน้าอกไม่เท่ากัน จึงสามารถแก้ไขได้ด้วยการเสริมหน้าอกให้อวบอิ่มยิ่งขึ้น

“สำหรับคนที่ต้องการทำศัลยกรรมหน้าอก ควรทำการศึกษาหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจทำ นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ควรพิจารณาถึงศัลยแพทย์ตกแต่ง ตรวจสอบประวัติ และผลงานของแพทย์สถานพยาบาลที่ให้การผ่าตัด ดูรูปก่อนทำและหลังทำเพื่อทำการเปรียบเทียบ ตรวจสอบวัสดุที่ใช้เสริม ของดูฉลากการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) จากแพทย์ เพราะปัจจุบัน อาจมีบางคลินิกที่ยังเลือกใช้ซิลิโคนที่ไม่ผ่าน อย. และโดยส่วนใหญ่ทำการนำเข้ามาจากประเทศจีน ทำให้ส่งผลต่อการเสริมหน้าอกได้ ควรปรึกษาศัลยแพทย์ให้เรียบร้อย ทั้งเรื่องของขนาด รูปทรงของซิลิโคน และการลงแผลผ่าตัดก่อนการตัดสินใจทำ”

“สำหรับการเสริมหน้าอกออกมาแล้ว ทำให้ดูเป็นธรรมชาตินั้น การนวดหลังการผ่าตัด จึงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บางท่ายหลังทำการเสริมหน้าอกแล้ว ในช่วงแรกอาจรู้สึกเหมือนซิลิโคนอยู่สูง ซึ่งต้องมีการนวดดูแลที่ดี จึงจะทำให้หน้าอกออกมาสวยงาม อีกเรื่องหนึ่งคือการเลาะโพรงให้เท่ากัน เพื่อให้ซิลิโคนอยู่ในตำแหน่งที่เท่ากัน อีกปัญหาหนึ่งที่พบได้บ่อยก็คือหน้าอกของผู้หญิงทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ดังนั้น อาจจะต้องใส่ซิลิโคนในขนาดที่ไม่เท่ากัน ให้เหมือนกับหน้าอกตามธรรมชาติด้วย การศัลยกรรมหน้าอกให้สวยงาม สิ่งสำคัญคือเรื่องของการวางตำแหน่งซิลิโคน ให้เหมาะสม จึงทำให้หน้าอกดูอวบอิ่ม เต่งตึง ดูเป็นธรรมชาติ”




ที่มา : haijai.com