อยาก นม โต เสริม อึ๋ ม นมเด้ง แก้นมห่าง นวดนมอุบล

ศัลยกรรมหน้าอก นวดนม แก้นมผิดรูป หน้าอกสวย นมเด้ง กระชับ หน้าอก นวดหน้าอกอุบล

ยกกระชับหน้าอก เพิ่มความมั่นใจ

ปรับหน้าอกให้สวยกระชับ แทนที่หน้าอกหย่อนคล้อย คืนสู่เรือนร่างของคุณ


การให้กำเนิดบุตรคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้กำลังจะกลายเป็นพ่อแม่ ทำให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะมีความรับผิดชอบมากขึ้น และรู้ว่า ชีวิตเกิดมาเพื่ออะไร และเพื่อใคร เราทุกคนอยากจะเลี้ยงดูให้ลูกๆ ของเราเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง มีพัฒนาการที่ดี ความต้องการนี้ ทำให้เราค้นหาหนทางที่จะเลี้ยงดูพวกเขา ให้ดีที่สุด และหนึ่งในวิธีการที่จะทำให้ลูกๆ ของเรามีพัฒนาการที่ดี คือการให้นมบุตรด้วยตัวเอง เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางสมองและสติปัญญาแก่ลูกน้อยของเรา



แต่ผลในทางลบคือ การให้นมบุตร ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย ถึงแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเสมอสำหรับทุกคน แต่มันก็นำความผิดปกติมาสู่รูปทรงที่แตกต่างไปจาก ก่อนให้กำเนิดบุตรได้ และลูกมักจะดูดนมจากด้านล่างเต้านม ทำให้เป็นสาเหตุของการเปลี่นยแปลงของหน้าอก ทรงเต้าของคุณแม่มือใหม่


และเมื่ออายุมากขึ้น หน้าอกก็จะยิ่งหย่อนคล้อยและยากที่จะทำการแก้ไข แล้วจะต้องทำอย่างไร


แม้ว่าไหมละลายจะสามารถยกกระชับจุดต่างๆ ในร่างกาย แต่สำหรับหน้าอกแล้ว จะไม่นิยมนำมาใช้ในการยกกระชับ สำหรับหน้าอก เราต้องนำผิวหนังที่หย่อนออก จึงยกกระชับ เราจึงขอแนะนำให้คุณรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อหาวิธีที่เหมาะสมในการยกกระชับหน้าอกของคุณ


วิธีการนี้จะจำกัดทำได้เพียงแค่คุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอดบุตรคนแรกเท่านั้นหรือไม่

คำตอบคือ ไม่ คนที่ลดน้ำหนักอย่างหักโหม ก็สามารถเกิดปัญหาคล้ายคลึงกันได้เช่นเดียวกัน เราจึงขอแนะนำการดูดไขมันควบคู่กับการฟื้นฟูผิวหนังที่หย่อนคล้อย การศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกในลักษณะนี้ จำเป็นต้องใช้ศัลยกรรมที่มีทักษะในการผ่าตัดเป็นอย่างมาก คุณจึงควรเลือกศัลยแพทย์ี่เก่ง มีทักษะ ประสบการณ์สูง

ที่มา : wonjinthailand.com