อยาก นม โต เสริม อึ๋ ม นมเด้ง แก้นมห่าง นวดนมอุบล

ศัลยกรรมหน้าอก นวดนม แก้นมผิดรูป หน้าอกสวย นมเด้ง กระชับ หน้าอก นวดหน้าอกอุบล

ศัลยกรรมหน้าอก ไม่ใช่แค่การเพิ่ม ขนาดเพียงอย่างเดียว

รู้หรือไม่… การศัลยกรรมหน้าอกไม่ใช่ เพียงมีแค่การเพิ่มขนาด เพียงอย่างเดียว


เราเคยกล่าวถึงการยกกระชับหน้าอกไปแล้ว ไม่เพียงแค่ซิลิโคนหรือวัสดุเสิรมเท่านั้น ที่สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้ ถึงกระนั้นก็ยังมีคนจำนวนมากที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าจะมีศัลยกรรมหน้าอกในรูปแบบใดบ้าง นอกเหนือการเสริมกับการยกกระชับ



แต่การศัลยกรรมหน้าอกยังสามารถลดขนาดหน้าอกได้ด้วย เพราะยังมีผู้หญิงอีกเป็นจำนวนมาก ที่กังวลกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป

หน้าอกขนาดใหญ่ ดีเสมอไปจริงหรือไม่

หน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไป มักเป็นสาเหตุของปัญหาต่างๆ ภายในร่างกายมากมาย บางคนจะรู้สึกปวดที่ไหล่และเอว จากการแบกรับหน้าอกขนาดใหญ่ คุณอาจจะสงสัยว่าหน้าอกสามารถทำให้เกิดปัญหาได้ขนาดเชียว แต่คุณรู้ไหมว่าหน้าอกขนาดใหญ่ ทำให้ปวดไหลและเอวได้ ถ้าหน้าอกขนาดใหญ่ที่ใครๆ ต่างอิจฉา ส่งผลกระทบต่อร่างกาย แล้วมันจะทำให้คุณรู้สึกว่า ความสวยของหน้าอกนั้นลดน้อยลงไปในสายตาของคุณเอง



ปัญหาอีกอย่างคือ หน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไป อาจจะทำให้หน้าอหหย่อนยานและหย่อนคล้ายได้ ผิวหนังและเนื้อเยื่อที่หน้าอก จะหย่อนคล้อยได้ง่าย ถ้าหากคุณมีหน้าอกขนาดใหญ่ และจะทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ เพราะแบบนี้หน้าอกขนาดใหญ่จึงไม่ได้มีผลดีเสมอไป

ถ้ากระนั้นแล้ว การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก มีวิธีการอย่างไร

การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก มีวิธีการผ่ากรีดที่แตกต่างกัน ตามความรุนแรงของปัญหา โดยสามารถแบ่งออกเป็น 3 วิธี ได้แก่ การผ่าที่ฐานหัวนม (Areola incision) การผ่ากรีดแนวตั้ง (Vertical incision) และการผ่าแบบซับซ้อน (Complex incision) สามารถดูรูปประกอบได้จากด้านล่าง

การผ่าที่ฐานหัวนม (Areola incision)




การผ่ากรีดแนวตั้ง (Vertical incision) 




การผ่าแบบซับซ้อน (Complex incision)